Top 10 máy lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng sản xuất máy lạnh khác nhau giúp cho khách hàng có sự lựa chọn đa dạng hơn. Qua đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm và mua máy lạnh phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bài viết dưới đây của Điện lạnh tài năng sẽ tổng hợp 10 loại máy lạnh tiết kiệm điện nhất trên thị trường để quý bạn đọc tham khảo và có được những thông tin quan trọng. 

Tổng hợp 10  máy lạnh tiết kiệm điện nên mua trong mùa hè

Máy lạnh samsung

✅ Trong số những loại máy lạnh được khách hàng lựa chọn nhiều nhất và có số lượng bán ra nhiều nhất hiện nay chắc chắn phải là máy lạnh hãng Samsung. Đây là một thương hiệu nổi tiếng, lâu đời và được khách hàng rất tin tưởng. 

✅ Máy lạnh samsung được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, áp dụng công nghệ tiên tiến để đưa ra những sản phẩm máy lạnh chất lượng và tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng. Vậy nên, khi lựa chọn sử dụng điều hòa của hãng samsung thì quý khách thật sự yên tâm.

✅ Máy lạnh Samsung có nhiều loại với nhiều giá bán khác nhau để phù hợp với từng đối tượng khách hàng riêng biệt. Phổ biến nhất là loại máy lạnh có giá bán dưới 9 triệu và loại có giá bán từ 9 triệu đến 12 triệu. Đây là dòng máy lạnh phù hợp với những gia đình tầm trung và diện tích phòng từ 15m2 đến 20m2. 

✅ Ngoài ra, Samsung còn cho ra đời loại máy lạnh có giá bán từ 15 triệu đến 20 triệu đồng. Đây là loại máy lạnh hiện đại nhất, được tích hợp thêm nhiều tính năng hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia chủ. 

✅ Toàn bộ máy lạnh của hãng samsung đều được bảo hành lên đến 24 tháng để đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong suốt thời gian sử dụng. 

Điều hòa tiết kiệm điện Samsung
Điều hòa tiết kiệm điện Samsung      

Máy lạnh reetech

✅ Trong các khu trung tâm mua sắm, chúng ta rất dễ bắt gặp những chiếc máy lạnh của Reetech. Toàn bộ những sản phẩm của Reetech đều hướng đến đem lại không khí trong lành, tạo môi trường xanh cho gia đình bạn. Với mức giá chỉ khoảng 5 triệu quý khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc máy lạnh hiện đại của thương hiệu Reetech. Hơn thế nữa, ngoài máy lạnh gia dụng để sử dụng trong mọi gia đình thì Reetech còn cho ra đời những chiếc máy lạnh công nghiệp với công suất lớn để phục vụ nhu cầu sử dụng của những công ty, những xí nghiệp, nhà máy với quy mô lớn. 

✅ Lựa chọn máy lạnh Reetech, quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về những thông số kỹ thuật, những tính năng mới của máy để đảm bảo quý khách có thể sử dụng một cách triệt để các tính năng của điều hòa Reetech. Hơn thế nữa, nhân viên kỹ thuật chuyên lắp ráp máy lạnh đều có nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo an tâm cho quý khách hàng. Trong thời gian bảo hành mà máy lạnh gặp bất cứ vấn đề gì liên quan đến nhà sản xuất thì quý khách sẽ được hỗ trợ bảo hành hoàn toàn miễn phí. 

>> Xử lý máy lạnh không lạnh

>> Máy lạnh bị chảy nước

Máy lạnh tiết kiệm điện Reetech
Máy lạnh tiết kiệm điện Reetech

Máy lạnh gree

✅ Nhà sản xuất của hãng máy lạnh Gree thấu hiểu những đặc tính khí hậu của Việt Nam để nghiên cứu và sản xuất ra dòng máy lạnh tiên tiến, hiện đại bậc nhất. Nhờ đó, máy lạnh Gree có thể hạn chế sự ăn mòn của muối biển và đảm bảo tiết kiệm 60% điện năng. Như vậy, quý khách có thể an tâm về tuổi thọ và đảm bảo máy lạnh tiết kiệm điện mỗi khi sử dụng. 

✅ Máy lạnh Gree có giá bán giao động từ 6 triệu trở lên, tùy vào từng dòng máy cũng như tính năng sử dụng để quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình mình những chiếc máy phù hợp. 

máy lạnh tiết kiệm điện Gree
Máy lạnh tiết kiệm điện Gree

Máy lạnh inverter

✅ Inverter là dòng máy lạnh hoạt động trên nền tảng của công nghệ biến tần. Đây được đánh giá là một công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay trong quá trình sử dụng cảm biến để điều chỉnh độ lạnh trong phòng sao cho phù hợp.Nhờ vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sống trong môi trường có nhiệt độ phù hợp và tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình sử dụng. 

✅ Dù sở hữu công nghệ hiện đại nhưng giá bán của mỗi chiếc máy lạnh lại đang được bán với mức giá trung bình. Khách hàng chỉ cần đầu tư 1 lần duy nhất lúc mua máy sẽ sở hữu được một chiếc máy lạnh thông minh phục vụ cuộc sống của gia đình. Hơn thế nữa, máy lạnh Inverter được bảo hành lên đến 5 – 10 năm. Điều mà không hãng máy lạnh nào có thể làm được. Như vậy, khách hàng hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình sử dụng vì nếu có bất cứ vấn đề gì đều được hỗ trợ ngay lập tức. 

Máy lạnh tiết kiệm điện inverter
Máy lạnh tiết kiệm điện inverter

Máy lạnh electrolux

✅ Electrolux được mệnh danh là hãng sản xuất nhiều loại sản phẩm phục vụ cuộc sống trong không gian nhà bếp của hội chị em. Từ những chiếc máy đánh trứng đến máy giặt, máy lạnh đều có sự góp mặt của Electrolux. Mới đây nhất, máy điều hòa tiết kiệm điện Electrolux ra mắt với những màu sắc thời trang, mới lạ đã với tính năng hiện đại đã khiến nhiều gia đình lựa chọn làm bạn đồng hành. 

✅ Sản phẩm được biết đến là một trong số những chiếc máy lạnh đáp ứng được nhiều nhất những tiêu chuẩn của đại đa số gia đình từ giá bán đến công nghệ, chất lượng tới màu sắc. Khi sở hữu được chiếc máy lạnh Electrolux  thì ai ai cũng cảm thấy thật sự hài lòng. 

Máy lạnh tiết kiệm điện Electrolux
Máy lạnh tiết kiệm điện Electrolux

Máy lạnh midea

✅ Nhắc đến máy lạnh giá rẻ, máy lạnh bình dân nhất thì chắc chắn không đối thủ nào qua được hãng máy lạnh Midea. Chỉ với tầm 3 triệu là quý khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc máy lạnh với thiết kế cơ bản, màu sắc trắng chủ đạo và có đầy đủ tính năng truyền thống của những chiếc máy lạnh khác trên thị trường. Đó là lý do tại sao, Midea lại được đông đảo các gia đình có thu nhập ở mức trung bình lựa chọn đến như vậy. 

Máy lạnh Media
Máy lạnh Media

Máy lạnh mitsubishi

✅ Mitsubishi là một trong những cái tên đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam trong thời gian qua. Chất lượng sản phẩm mà hãng Mitsubishi  đem lại đã được chứng minh bằng sự tin tưởng và sử dụng của đông đảo khách hàng. Máy lạnh tiết kiệm điện Mitsubishi được đánh giá là dòng máy lạnh cao cấp, chất lượng bậc nhất trên thị trường. 

✅ Máy lạnh Mitsubishi có nhiều mức công suất để khách hàng dễ dàng lựa chọn máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Hơn thế nữa, hãng còn cho ra đời những dòng máy một chiều, máy 2 chiều với những tính năng tiên tiến để tạo môi trường sống tốt nhất cho mọi gia đình. 

Máy lạnh tiết kiệm điện Mitsubishi
Máy lạnh tiết kiệm điện Mitsubishi

Máy lạnh panasonic

✅ Nhắc đến máy lạnh tiết kiệm điện Panasonic thì chắc hẳn quý bạn đọc sẽ nghĩ ngay đến dòng máy lạnh có sử dụng công nghệ nanoe – G để đảm bảo mang lại một bầu không khí trong lành, khử khuẩn và giữ ẩm tốt. Với công nghệ này thì các gia đình có em bé, trẻ nhỏ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. 

✅ Với máy lạnh Panasonic thì nhiệt độ trong phòng được kiểm soát một cách hoàn hảo từ đó đem lại cảm giác thật sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Chính vì những ưu điểm mà điều hòa Panasonic  đem lại đã tạo ra bước đột phá để khách hàng tin tưởng và trở thành sự lựa chọn cho đông đảo gia đình Việt Nam. 

Máy lạnh toshiba

✅ Điều hòa Toshiba được mệnh danh là máy lạnh thế hệ mới với những tính năng đột phá giúp loại bỏ bụi bẩn, diệt vi khuẩn tối ưu và đem lại bầu không khí trong sạch nhất cho người sử dụng. Với máy lạnh Toshiba, quý khách hàng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm vì đã được chứng minh bằng chính sự hài lòng của người sử dụng. 

✅ Giá bán của mỗi chiếc máy lạnh Toshiba phụ thuộc vào từng dòng máy theo từng công suất khác nhau và trung bình giao động từ 11 triệu trở lên.  Với một mức giá như vậy, quý khách hàng đã sở hữu được chiếc máy lạnh với công nghệ hiện đại, công suất hoạt động lớn mà lại siêu tiết kiệm điện năng. 

Máy lạnh tiết kiệm điện toshiba
Máy lạnh tiết kiệm điện toshiba

Máy lạnh hitachi

✅ Những khách hàng đã sử dụng máy lạnh Hitachi đánh giá đây là dòng máy lạnh đem lại bầu không khí trong lành cho người sử dụng quanh năm. Với Hitachi thì mùa hè hay mùa đông, khách hàng sử dụng đều cảm thấy thật sự hài lòng. 

Nằm trong phân khúc giá bán từ 10 triệu đến khoảng 14 triệu rất phù hợp với túi tiền của các hộ gia đình. Đầu tư vào máy lạnh Hitachi là sự đầu tư thông tin và lợi ích đem lại về sau ngày một rõ ràng hơn.

Trên đây là những thông tin về top 10 hãng máy lạnh tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay mà quý bạn đọc có thể tham khảo. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0977041920
chat-active-icon